วันเสาร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2552

My favorite stuff is "Pocky."**:):)






20 ความคิดเห็น:

  1. ทำไมเรามองรูปไม่เห็นหว่า??
    ^^"
    ปล.ตอนนี้ภาอยากกินป๊อกกี้รสบลูเบอร์รี่มากเลยอ่ะ
    อย่าลืมซื้อมาฝากบ้างนะ 55555+
    (ล้อเล่นนะ)

    ตอบลบ
  2. ว้าวๆ ป๊อกกี้ๆ

    เคยเหนรสมะม่วง(มั้ง มันนานและ เริ่มลืม แต่มันรสแปลกๆอะ)

    ไว้จะลองซื้อมากินมั่ง อิอิ

    ตอบลบ
  3. รูปไม่ขึ้นจิงๆด้วยยย> <"
    เกิดไรขึ้นๆๆๆ

    กินเผื่อเราด้วยจิๆๆๆ^O^
    ไม่ได้กินมานานมากละๆๆๆ
    ป๊อกกี้กล่องใหญ่น่ากินมากเลยๆๆ:)

    ตอบลบ
  4. ง่า pockyyyy เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าประวัติยาว 555+

    เอาเป็นว่า อร่อยยยย

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ19 มกราคม 2552 เวลา 07:15

    ม่าเหนเหมือนกานนน

    เสียงกัดเค้าน่ารักดีเนอะ
    pokkin

    ของบ้านเราดันเปน กรุบๆซะงั้น
    55

    ตอบลบ
  6. รูปPockyขึ้นแล้วนะ
    เราลองแก้แล้ว 4รอบ
    ถ้าไม่ขึ้นช่วยบอกด้วยนะคะ
    แต่Pockyอร่อยจิงๆนะ
    อยากรุรสไหน ลองถามเราดูได้นะ:):)

    ตอบลบ
  7. โอะ เพรทซ์ เกิดก่อนป็อกกี้หรอเนี่ย
    ไม่น่าเชื่อ

    ตอบลบ
  8. เรามองไม่เห็นรูปอ่าาา

    รึว่าคอม+เนตเราไม่ดีเลยมองไม่เห็นหว่า

    แต่ดูจากปริมาณรูปที่โพสแล้ว

    ป๊อกกี้คงมีหลายแบบ หลายรสมากมายเลยสินะ

    แต่เราเคยกินอยู่แค่ไม่กี่รสเลย

    เหอๆ

    ตอบลบ
  9. เราอยากกินป็อกกี้มาร์เบิลอ่ะ

    ยังไม่เคยกินเลย น่าอร่อยอ่ะ

    ตอบลบ
  10. โห ... งั้นที่เราเห็น ๆ กันเมืองไทยนี่

    เปงแค่ส่วนน้อยมาก ๆ ของป๊อกกี้จิง ๆ อะ

    ที่เบสส์เอารูปขึ้นมานี่คือได้ลองหมดแล้วใช่เป่า ?

    อยากกินมั่งง่า ... ToT

    เอ... รุสึกว่าที่ศาลาพระเกี้ยวก็พอจะมีบ้างนะ พวกรสแปลก ๆ เนี่ย ไม่รู้ว่าที่อื่นจะหามีอะป่าว

    ตอบลบ
  11. วันนี้เราแอบอึ้ง

    ตุ๊กตาข้างหลังรถเบส

    เบสพาไปไหนมาไหนด้วยตลอดเลยป่ะเนี่ย

    สุดยอดๆ

    ตอบลบ
  12. นอกจากจะมีตุ๊กตาเยอะแล้ว

    เบสยังมีอะไรๆที่เป็นป๊อกกี้อีกเยอะเลย

    สุดยอดๆ

    ตอบลบ
  13. มีป็อกกี้เยอะขนาดนี้เลยหรอ พึ่งรุ้นะเนี่ย 55+

    สมัยเด็กๆ เราก็กินเหมือนกาน แต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยกินแล้วอ่ะ

    ส่วนใหญ่จะซื้อให้คนอื่นมากกว่า...โดยเฉพาะบัดดี้วิชาฮิวแมน 55+

    ตอบลบ
  14. เม้นให้เราหน่อยครับ

    จะไม่มีคะแนนแล้วว

    ตอบลบ
  15. เพลงเพราะอ่า

    เราชอบๆ

    ตอบลบ
  16. ว้าว pocky ก้อมีประวัติกะเค้าเหมือนกาน

    เราชอบกินมากมาย อยากกินรสแปลกๆ มั่งจาง

    แต่ตอนนี้อยากกิน เพลส ที่มีรูปเด็กผู้ชายอะ

    แต่ seven ไม่มีขาย TOT

    ตอบลบ
  17. โอ้ว้าว คอลเลคชั่นป๊อกกี้ ไม่คิดว่าจะมีมากมายขนาดนี้ เราชอบกินมากเลยจ๊ะ เห็นแล้ว น้ำลายไหลลลลลลลล.........

    ตอบลบ
  18. buddy human rela ของเรากิน pocky จนเบื่อไปแล้วมั้ง

    ตอบลบ